Mua Sắm Trực Tuyến? – Khám Phá Ngay 10 Trang Web Đình Đám Này Nhé

Cuộc sống thật điên rồ! Giữa công việc, gia đình, việc vặt và con cái, ai lại có thời gian đến cửa hàng mỗi ngày cơ chứ?

Thay vì dành hàng giờ tại các cửa hàng mỗi tuần, bạn hãy thử để tâm đến lựa chọn mua sắm trực tuyến xem sao~ Bạn có thể mua được mọi thứ bạn cần mà không cần chen chúc giữa đám đông hay đứng xếp hàng. Thay vào đó, ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm trên Internet hơn khi mà mua sắm trực tuyến ngày càng dễ dàng hơn.

Và tiếp theo đây, chúng mình mang tới “10 trang web mua sắm trực tuyến tốt nhất cho nhu cầu hàng ngày của bạn”. Enjoy!!!!!!! 

1. Amazon.com

Amazon.com hiển nhiên là một trong những trang web mua sắm trực tuyến phổ biến nhất. Tại sao ư? Vì bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng ra từ Amazon. Các mặt hàng trên Amazon được bán trực tiếp từ Amazon hoặc thông qua nhà cung cấp bên thứ ba, theo cả hai cách; bạn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm (và có thể là rất nhiều thứ mà bạn không có).

Nếu bạn không muốn chờ đợi khi mua hàng, bạn có thể đăng ký Amazon Prime, bên cạnh tất cả những lợi ích khác, bạn còn được giao hàng miễn phí trong 2 ngày đối với các giao dịch mua của mình. Amazon Prime là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người tiêu dùng nào muốn tránh các cửa hàng bán lẻ truyền thống.

2. Wal-Mart.com

Niềm vui của Wal-Mart.com là bạn có thể mua được mọi thứ ở Wal-mart với mức giá thấp mà không cần phải đứng vào “vạch kẻ” của Wal-Mart. Trong khi bạn có thể mua mọi thứ trực tuyến và được vận chuyển tận nơi, thì trang web Wal-Mart cũng cung cấp một lựa chọn mà nhiều người tiêu dùng đang lựa chọn. Nếu bạn không muốn đợi đơn hàng của mình, bạn có thể sử dụng chương trình “Nhận hàng ngay hôm nay”, chương trình mà cho phép bạn nhận hàng sau 4 giờ kể từ khi bạn mua hàng trực tuyến. Mặc dù không phải mọi mặt hàng đều có sẵn để nhận trong ngày, nhưng phần lớn các mặt hàng đều có sẵn và chúng sẽ được lưu giữ trong 48 giờ kể từ sau khi bạn mua hàng, giúp bạn có nhiều thời gian để ghé qua cửa hàng Wal-Mart gần nhất của mình và nhận chúng mà không cần phải đi qua toàn bộ cửa hàng và sau đó đợi ở một trong ba sổ ghi danh đang mở.

Một lợi thế khác khi mua sắm trên Wal-mart.com là bạn có thể dễ dàng trả lại hàng. Bởi không có gì phù hợp như cách nó nên thế, nhiều người mua sắm trực tuyến cảm thấy mình hoàn lại chỗ hàng đã mua. Với Wal-Mart.com, việc trả lại hàng trở nên dễ dàng như việc đi đến Wal-Mart địa phương của bạn và đưa cho họ biên lai.

3. 6PM.com

Tìm kiếm một bộ trang phục mới và hoàn hảo? Cần vài quần áo lao động mới hoặc gì đó để mặc đến phòng tập thể dục? 6PM.com có ​​lẽ là cửa hàng duy nhất cho tất cả các nhu cầu về quần áo của bạn. Trang web cung cấp quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu, và nhiều hơn nữa với mức giá chiết khấu cao (đôi khi giảm giá tới 75%). Họ có quần áo cho nam giới, phụ nữ và trẻ em.

6PM.com có ​​rất nhiều lựa chọn về tất cả các hãng quần áo mà bạn yêu thích. Bạn có thể trông tuyệt vời ở nơi làm việc và trong phòng tập thể dục mà không cần phải đi qua bãi đậu xe của trung tâm thương mại đó.

4. NewEgg.com

Đối với tất cả các bạn yêu thích công nghệ, NewEgg.com có ​​thể là nguồn truy cập của bạn khi bạn muốn tránh những đám đông của các cửa hàng bán lẻ lớn. NewEgg.com có ​​mọi thiết bị công nghệ mà bạn cần hay muốn. Họ có mọi thứ, từ bảng điều khiển trò chơi điện tử đến thiết bị điện tử ô tô. NewEgg.com cung cấp các thiết bị điện tử mà bạn có thể sẽ không tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng đồ hộp lớn, chẳng hạn như các bộ phận thay thế cho một số thiết bị điện tử và đồ chơi yêu thích của bạn.

5. EBay.com

Có thể các bạn đã từng nghe đến EBay.com và hiểu rõ ưu nhược điểm của nó, nhưng không thể nhắc đến mua sắm trực tuyến mà không nhắc đến ông trùm trực tuyến này. Điều hay nhất ở EBay.com là bạn có thể tìm thấy bất kỳ thứ gì với mức giá thấp tùy thuộc vào việc đặt giá thầu. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ có lựa chọn mua thứ gì đó ngay lập tức hoặc thử vận ​​may của mình trong cuộc chiến đấu thầu với những người tiêu dùng trực tuyến khác.

Mặc dù bạn có thể mua bất cứ thứ gì trên eBay, nhưng ông lớn này được chú ý nhiều nhất ở những đồ sưu tầm. Trên eBay, bạn có thể tìm thấy tất cả những món đồ chơi cũ mà bạn thích từ thời thơ ấu hoặc chiếc áo đấu có chữ ký của vận động viên yêu thích của bạn.

Một trong những điểm nổi bật khác của eBay là giá phụ kiện như sạc điện thoại, ốp lưng, cáp điện thoại rất rẻ. Vì có rất nhiều người sử dụng EBay, do đó bạn sẽ có thể tìm thấy bất kỳ bộ sạc hoặc cáp điện thoại nào mà bạn có thể cần.

6. Etsy.com

Bạn thích những món đồ được làm bằng tay với tình yêu và sự quan tâm chứ?

Etsy.com nổi bật với các sản phẩm thủ công từ những người bán trên khắp Hoa Kỳ. Etsy có tất cả mọi thứ, từ đồ nội thất và trang trí nhà cửa đến quần áo và phụ kiện. Etsy không chỉ là nơi tốt nhất để tìm một món đồ trang trí mới cho nhà bếp của bạn, mà bạn còn có thể tìm thấy món quà thủ công hoàn hảo và độc đáo.

7. JoesNewBalanceOutlet.com

Nếu bạn không thể đoán được bằng URL thì JoesNewBalanceOutlet bán giày New Balance.

Vậy JoesNewBalanceOutlet.com có ​​gì đặc biệt?

Giá cả!

Trang web này có giá giày New Balance thấp hơn so với bất kỳ nơi nào khác. Họ không chỉ đưa ra mức giá thấp mà còn thường xuyên có các đợt giảm giá đặc biệt và giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 100 đô la. Bạn có thể mua một đôi giày mới đẹp mà không cần phải mang ra ngoài khi dạo quanh cửa hàng.

8. Craigslist.com

Không phải tất cả việc mua sắm trực tuyến đều được thực hiện trên các trang web lớn mà bạn không biết nguồn hàng từ đâu. Craiglist.com cung cấp cho bạn khả năng mua bất cứ thứ gì từ khu vực lân cận của bạn. Craigslist về cơ bản là phần đã được phân loại trong một tờ báo địa phương của bạn. Bạn có thể duyệt qua hàng nghìn mặt hàng trên Craigslist theo các danh mục như đồ nội thất, quần áo, đồ điện tử, nhạc cụ hoặc thậm chí là các mặt hàng đang được tặng miễn phí. Phần hay nhất của Craigslist là tính năng trả giá (và không có chi phí vận chuyển).

9. Nhóm bán hàng trên Facebook

Facebook có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài việc theo dõi những người bạn trung học cũ của bạn đó nha!

Một xu hướng gần đây trên Facebook là “các nhóm bán hàng” hoạt động tương tự như Craigslist. Người dùng Facebook có thể vào các trang và đăng bất kỳ hàng hóa mới hoặc đã qua sử dụng nào của họ. Do tần suất mọi người kiểm tra Facebook, các nhóm bán hàng này là nơi hoàn hảo để tìm các giao dịch tuyệt vời về mọi thứ bạn có thể nghĩ ra và nếu bạn không tìm thấy thứ mình đang tìm, bạn có thể đăng mặt hàng mình muốn , và nó sẽ đến với bạn!

10. MrRebates.com

Mr.Rebates.com không phải là một trang web mua sắm, nhưng nếu bạn là một tín đồ mua sắm trực tuyến, chắc chắn bạn cần biết về MrRebates.com.

Trang web hoạt động nhiều hơn “cổng” để mua sắm. Nếu bạn sử dụng Mr.Rebates để mua sắm, bạn sẽ được hoàn lại tiền cho mọi giao dịch mua hàng qua trang web. Mr.Rebates rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần phảii tạo một tài khoản và sau đó nhấp vào bất kỳ trang web tham gia nào mà bạn muốn mua sắm. Thật dễ dàng. Đối với mỗi đô la bạn chi tiêu, bạn có thể được hoàn lại 30%. Khi bạn đã kiếm đủ, bạn có thể rút ra số tiền đó và nhận séc!

‼️ Online Shopping Boom ‼️ 

Với rất nhiều lựa chọn mua sắm trực tuyến, việc không bao giờ phải bước chân vào cửa hàng nữa đã trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể hoàn thành danh sách mua sắm đó trong khi không bao giờ rời khỏi phòng khách của mình. Bạn sẽ không bao giờ phải đứng xếp hàng hoặc đẩy xe hàng với bánh xe kêu cót két.

——————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: eveydaypower.com
  • Người dịch : Phan Thị Hòa
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Phan Thị Hòa – Nguồn: iVolunteer Vietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=64999

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER