Deadline: 13/12/2023

Mini Game Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập YSEALI – A Decade Of Impact

MINI GAME KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP YSEALI –  A DECADE OF IMPACT! 

Để kỷ niệm sự kiện này và khuyến khích các bạn tham gia khảo sát về Thanh niên tình nguyện và các mục tiêu phát triển bền vững. 10 phần quà tặng nhỏ bao gồm những món đồ xinh xắn dưới đây sẽ thuộc về 10 bạn may mắn.

01 phần quà #YOUnified: 01 áo thun logo YSEALI + 01 huy hiệu logo YSEALI + 01 túi tote SDGs (17 mục tiêu Phát triển bền vững)

03 phần quà #Impact: 01 huy hiệu logo YSEALI + 01 túi tote SDGs (17 mục tiêu Phát triển bền vững)

06 phần quà #YSEALI10: 01 túi tote SDGs (17 mục tiêu Phát triển bền vững)

THỂ LỆ

? Bước 1: ĐIỀN FORM khảo sát https://forms.gle/otShzyHmg6d6kZNX9 

(Chỉ mất 3 phút để thực hiện khảo sát )

? Bước 2: BÌNH LUẬN câu trả lời đúng + gắn thẻ 3 người bạn + số yêu thích của bạn (trong khoảng từ 1-999)

? Bước 3: Nhấn THÍCH trang fanpage iVolunteer.vn (https://www.facebook.com/ivolunteer.vn)  và CHIA SẺ bài viết này (https://bit.ly/YSEALI10) ở chế độ public cùng với hashtags #YSEALI10 #iVolunteerVietnam #ADecadeOfImpact #YOUnified #iVolunteer .

iVolunteer sẽ chọn 10 người may mắn thắng cuộc bằng cách quay số ngẫu nhiên trên https://www.random.org. Trình tự trao quà sẽ sắp xếp theo mức độ ĐÚNG quy định chung của chương trình – ĐÚNG đáp án – NHANH nhất.

⏰Thời gian của mini game này sẽ từ 02/12 đến hết ngày 13/12/2023. Kết quả sẽ được thông báo vào 9:00pm ngày 14/12 trên fanpage iVolunteer.vn.

——————————————————————–

QUY ĐỊNH CHUNG: 

  • Người tham gia cần thực hiện đúng và đầy đủ yêu cầu các bước trên và yêu cầu trong form xác nhận hoàn thành công việc và cung cấp minh chứng chứng minh đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ công việc.
  • Tên tài khoản Facebook dùng để tương tác bình luận/chia sẻ phải trùng với tên cá nhân của bạn. Điều này giúp tránh các hành vi gian lận, giả mạo trên mạng xã hội và đảm bảo chất lượng chương trình. VÍ DỤ: Bạn tên đầy đủ Nguyễn Hải Ninh thì tên facebook giúp BTC nhận diện được bạn bắt buộc phải có từ liên quan/trùng khớp như: “Ninh Nguyen”, Nguyen Hai Ninh”, Nguyen Ninh”, “Nguyễn Hải Ninh”, “Hải Ninh”… Các tài khoản facebook có tên cá nhân “ảo” như: Meo Meo Béo, Bé Mập, Xuka, Min Bé Bỏng…sẽ không được chấp nhận.
  • Tài khoản facebook cá nhân của người tham gia chương trình phải đủ điều kiện “tham gia facebook” từ 36 tháng và 300 bạn bè trở lên. Tài khoản tham gia cần đảm bảo có hình ảnh cá nhân rõ ràng, ko chấp nhận các tài khoản ảo/share game/ko có hoạt động tương tác thật trên trang… nhằm tránh các trường hợp tham gia kém chất lượng.
  • Ban Tổ chức giữ quyền được tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hay cập nhật, chỉnh sửa, bổ sung thể lệ chương trình theo vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình. Quyết định của iVolunteer Vietnam về các khiếu nại liên quan đến chương trình là quyết định cuối cùng.
  • Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu người tham dự cung cấp thông tin cá nhân không chính xác/sai thông tin nội dung yêu cầu.
  • Người tham dự phải đảm bảo rằng không được phi đạo đức, thóa mạ hay vi phạm pháp luật, hoặc các quy định có liên quan.
  • Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các nội dung mà người tham dự đã cung cấp liên quan đến chương trình trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.
  • Trong trường hợp có tranh chấp về các vấn đề phát sinh liên quan, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=142225

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER