Deadline: 23/10/2022

Tuyển 2000 Tình Nguyện Viên Chiến Dịch Tình Nguyện Hà Nội Ấm Mùa 5

“Vì tôi còn sống
Vì tôi còn hát lên
Vì tôi còn viết lên bao điều trong lòng tôi.”
? Tuổi trẻ này, hãy cùng Hà Nội Ấm mùa 5 viết lên thật nhiều điều tươi đẹp trong lòng mình và trong nhau nhé!
? Với sự bùng nổ về số lượng TNV và chuỗi hoạt động có sức ảnh hưởng, lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, Chiến dịch tình nguyện Hà Nội Ấm mùa 5 đã chính thức quay trở lại và sẵn sàng chào đón 2000 TNV nhiệt huyết.
————————————
? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
Chiến dịch Hà Nội Ấm là một chuỗi chiến dịch tình nguyện do CLB Tình nguyện Hà Nội Ấm trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia (VVC) tổ chức với mục đích xây dựng và thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện, thiện nguyện thiết thực có giá trị nhân văn cao, lan tỏa tới cộng đồng.
Được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần, trải qua 7 năm với những đổi mới trong cách thức xây dựng và hoạt động, chiến dịch tình nguyện Hà Nội Ấm đã có thêm một nền tảng tin cậy và hiệu quả với những chương trình nhất định, tạo cơ hội trải nghiệm thực tế, gặp gỡ và kết nối những bạn trẻ nhiệt huyết, thổi bùng làn sóng tình nguyện thiện nguyện mạnh mẽ có giá trị kế thừa và phát triển trong cộng đồng tình nguyện.
Chuỗi hoạt động tình nguyện xuyên suốt 3 tháng: Big Game, Giọt hồng trao em, Phát quà đêm, Chủ nhật xanh, Đêm nhạc từ thiện, Ngày Táo Quân, Sưởi Ấm Vùng Cao,..
? MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA
  • Chiến dịch Hà Nội Ấm mong muốn xây dựng và thực hiện những hoạt động tình nguyện, thiện nguyện thiết thực, mang giá trị nhân văn tới cộng đồng và lan tỏa sự nhiệt huyết đến thế hệ trẻ Việt Nam.
  • Là môi trường để các bạn TNV được học hỏi, được làm thiện nguyện một cách “thật” nhất, “dễ” nhất và “ý nghĩa” nhất. Để trẻ em vùng cao được quan tâm, được có thêm những chiếc áo ấm và sách vở để an vui đến trường. Đem đến tình yêu thương cho những người vô gia cư và tiếp thêm niềm tin cuộc sống cho họ để những bệnh nhi ung thư có thật nhiều động lực mà chiến đấu với bệnh tật…
  • Tạo một môi trường hoạt động sôi nổi, phù hợp với nhu cầu lợi ích thiết thực cho những cá nhân có khả năng và năng khiếu, yêu thích và mong muốn tham gia tổ chức các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội; xây dựng định hướng nhằm tạo điều kiện cho các bạn trưởng thành về mọi mặt.
  • Tạo điều kiện cho người trẻ giao tiếp, ứng xử, vui chơi giải trí lành mạnh, bày tỏ quan điểm, tâm tư nguyện vọng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc về kiến thức chuyên môn.
  • Tạo cơ hội trải nghiệm thực tế, gặp gỡ và kết nối những bạn trẻ nhiệt huyết giúp bạn có cách nhìn bao quát hơn, nhiều góc cạnh hơn về cuộc sống.
  • Tăng cường khả năng đoàn kết tạo nên 1 làn sóng tình nguyện, thiện nguyện mạnh mẽ có giá trị kế thừa và phát triển trong giới trẻ Việt Nam
? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
– Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn trẻ, các bạn học sinh sinh viên hiện đang sinh sống và làm việc, học tập tại TP Hà Nội. Các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết, năng động, yêu thích các hoạt động tình nguyện, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Các bạn trẻ muốn đem sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tình yêu thương lan tỏa rộng khắp.
LỘ TRÌNH CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÀ NỘI ẤM MÙA 5
?“Nhà Ấm” đã sẵn sàng trở thành một phần tươi đẹp trong thanh xuân của bạn. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa❓❓
? Nhấp link và chờ ngày hội ngộ thôi!: www.hanoiam.com
?  LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY
——————————————–

☎️ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • [F]anpage: Chiến dịch Tình nguyện Hà Nội Ấm
  • [E]mail: Hanoiammua5@gmail.com
  • [T]rưởng ban Nhân sự Chiến dịch: Ms. Nguyễn Linh 035 982 7211

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=121903

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER