Deadline: 22/9/2022

Chương Trình Phát Triển Liên Hợp Quốc UNDP Tuyển Tình Nguyện Viên Nghiên Cứu Về Công Nghệ Và Dữ liệu Trong 4 Tuần

Trở thành Tình nguyện viên trực tuyến của Liên hợp quốc, làm việc như một phần của nhóm nghiên cứu tại UNDP ở Châu Á và Thái Bình Dương để thực hiện nghiên cứu chuyên đề về hệ sinh thái khởi nghiệp thanh niên ở Châu Á và Thái Bình Dương. Đây là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng nghiên cứu và vận động chính sách của bạn.

SỨ MỆNH VÀ MỤC TIÊU

Youth Co: Lab đặt những người trẻ tuổi lên hàng đầu và làm trung tâm để giải quyết những thách thức cấp bách nhất của khu vực. Đồng sáng tạo vào năm 2017 bởi Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) và Quỹ Citi, Youth Co: Lab nhằm mục đích thiết lập một chương trình nghị sự chung cho các quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhằm trao quyền và đầu tư cho thanh niên, để họ có thể đẩy nhanh thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) thông qua lãnh đạo, đổi mới xã hội và khởi nghiệp.

Youth Co: Lab đã được triển khai tại 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp Châu Á Thái Bình Dương: Úc, Bangladesh, Bhutan, Campuchia, Trung Quốc, Fiji, Hồng Kông (SAR), Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Maldives, Mông Cổ, Nepal, Pakistan , Philippines, Samoa, Singapore, Quần đảo Solomon, Hàn Quốc, Sri Lanka, Thái Lan, Timor Leste, Vanuatu và Việt Nam.

THÔNG TIN CHUNG 
  • Mục tiêu phát triển bền vững: 8. Công việc tốt và tăng trưởng kinh tế
  • Tình nguyện viên sẽ được yêu cầu làm: 11 – 20h/tuần
  • Host: Đội Thanh niên UNDP BRH
  • Hình thức làm việc: trực tuyến (online)
  • Khoảng thời gian: 4 tuần
  • Số lượng cần tuyển: 1 TNV
  • Ngôn ngữ làm việc: Tiếng Anh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

UNDP đang tìm kiếm 1 TNV trực tuyến (online) để hỗ trợ sự phát triển của Trung tâm Trí tuệ Chiến lược (SIH) cho Hệ sinh thái Khởi nghiệp Thanh niên Châu Á – Thái Bình Dương (hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm). SIH đóng vai trò như một nút để các đối tác phát triển khu vực tổ chức lãnh đạo tư tưởng và xây dựng một cộng đồng thực hành.

Một trong những mục tiêu của trung tâm trong giai đoạn thử nghiệm là: tổ chức các cuộc thảo luận sâu sắc và có ý nghĩa xung quanh các chủ đề chính sách mới nổi trong không gian này, điều này sẽ cho phép thúc đẩy nỗ lực hợp tác để tăng trưởng khởi nghiệp cho thanh niên của các bên liên quan chính sách,… 

YÊU CẦU Ở TNV
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các vấn đề phát triển, đặc biệt là trong hệ sinh thái và chính sách khởi nghiệp;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiên cứu, có khả năng hợp nhất dữ liệu; kỹ năng viết và chỉnh sửa thành thạo;
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết sâu về chuyên môn và các lĩnh vực trọng tâm của UNDP.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=116964

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER