Deadline: 14/9/2022

Tuyển Tình Nguyện Viên Cho Chiến Dịch Gây Quỹ Hoa Diên Vĩ

Bút Chì Màu là một dự án xã hội hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua các hoạt động hỗ trợ giáo dục, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần.

Với mục đích lan tỏa thông điệp sống tích cực, biết yêu thương đồng thời hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn, Bút Chì Màu đã khởi động Chiến dịch gây quỹ “Hoa Diên Vĩ”. Để chiến dịch thêm phần ý nghĩa và có thêm những trái tim ấm áp biết sẻ chia đồng thời cảm thông cho những bông hoa cô đơn và bất hạnh, Bút Chì Màu quyết định tìm những người bạn đồng hành mới ở các địa điểm mà chiến dịch gây quỹ diễn ra: Hà Nội, Đà Nẵng, Bắc Ninh.

?MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Giai đoạn 1: Gây quỹ (17/9 – 30/9)

  • Trong giai đoạn này, các bạn CTV sẽ cùng chúng mình bán các sản phẩm gây quỹ qua hình thức offline và online
  • Các bạn sẽ cùng chúng mình đi bán hàng offline
  • Nhận đơn, đóng gói, ship sản phẩm cho người mua
  • PR online và offline để lan toả chiến dịch đến nhiều người hơn.

Giai đoạn 2: Chuẩn bị quà tặng (1/10 – 6/10)

  • Sau giai đoạn bán hàng, chúng ta sẽ cùng lên kế hoạch mua quà tặng tặng trẻ em đường phố sao cho hợp lí nhất.
  • Các bạn sẽ cùng chúng mình chọn lựa và đóng gói những món quà để sẵn sàng trao đến tay các em nhỏ.

Giai đoạn 3: Trao quà (7/10)

  • Các bạn TNV tại Hà Nội và Đà Nẵng sẽ trực tiếp đi tặng quà cho các em nhỏ trên đường phố. Đối với các bạn ở Bắc Ninh mong muốn đi cùng cũng được chúng mình hỗ trợ.
? QUYỀN LỢI THAM GIA: 
  • Vi vu khắp mọi nẻo đường với những chiếc bánh thơm lừng đang chờ được ship đến những người bạn đặc biệt của Bút Chì Màu.
  • Kết thân và làm việc với những người bạn giỏi giang, đáng yêu: Chiến dịch “Hoa Diên Vĩ” lần này sẽ tuyển cộng tác viên ở cả 3 địa điểm là Hà Nội, Bắc Ninh và Đà Nẵng nên khi tham gia với chúng tớ cậu có thể kết thân với rất nhiều bạn bè đến từ các nơi khác nhau. Ngoài ra, Bút Chì Màu là một môi trường vô cùng năng động và có phần “hề hước” nên cậu sẽ không hề cảm thấy chán nản và lạc lõng khi làm việc với chúng tớ đâu nha.
  • Gặp gỡ, trò chuyện, và trao quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn: Trong chiến dịch “Hoa Diên Vĩ” lần này, cậu sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trao tận tay các em nhỏ những món quà do tự tay cậu chuẩn bị. Bút Chì Màu tin rằng những món quà ấy chính là sức mạnh tinh thần to lớn giúp cho các em nhỏ có thêm niềm tin vào cuộc sống khắc nghiệt này. Còn gì tuyệt vời hơn việc mang đến những nụ cười tươi rói trên khuôn mặt của các em nhỏ, cậu nhỉ?
  • Được nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành tốt công việc: Phần thưởng dành cho sự nỗ lực và nhiệt huyết của cậu với chiến dịch “Hoa Diên Vĩ” chính là giấy chứng nhận chứng minh cậu đã hoàn thành xuất sắc công việc. Hy vọng rằng mỗi khi nhìn vào tờ giấy chứng nhận này cậu sẽ luôn nhớ đến các em nhỏ và khoảng thời gian cậu đã làm việc cùng chúng tớ.
?ĐỐI TƯỢNG: 

Tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng

? Nhanh tay đăng ký để trở thành cộng tác viên của chiến dịch “Hoa Diên Vĩ” tại đây nhé: https://forms.gle/oT3xHvwspMMmMNey8 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=114685

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER