Deadline: All year round

[Online] Kỹ Năng Thuyết Trình – Kinh Nghiệm Từ Các Diễn Giả Ở TED Talks

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

? Bạn tự hỏi làm thế nào mà những nhà diễn giả ở TED lại có những bài thuyết trình hấp dẫn người xem và gây được tiếng vang lớn đến như vậy? Khóa học này là một hành trình dẫn dắt giúp bạn có được một bài thuyết trình thật sự ấn tượng. Bảy bước “Hành trình phát triển bài nói” là công cụ mà bạn có thể sử dụng cho mọi cuộc giao tiếp trong cuộc sống một cách hiệu quả.

? Khóa học mang tính tương tác cao, giúp bạn có thể làm việc với bài nói của mình. Ngoài các bài giảng video, khóa học còn thiết kế một loạt các trang tính PDF để hướng dẫn bạn và đã bổ sung bằng các nguồn tốt nhất từ ​​các chuyên gia trực tuyến.

? Vào cuối khóa học này, bạn sẽ có một bộ công cụ dễ hiểu để sử dụng cho mọi cuộc giao tiếp và sẵn sàng truyền tải ý tưởng của mình ra thế giới.

Trong khóa học này, bạn sẽ học được:

  • Truyền tải các thông điệp thông qua bài nói của bản thân một cách có hiệu quả
  • Tạo thông tin có ý nghĩa
  • Trình bày rõ ràng các ý tưởng của bản thân
  • Hiểu cách sử dụng nghệ thuật kể chuyện
  • Thiết kế hình ảnh tuyệt vời
  • Đứng trước bất kỳ căn phòng nào và làm chủ nó
  • Sử dụng quy trình lặp lại nhiều lần cho tất cả các hình thức giao tiếp

Đăng kí tại đây: https://www.udemy.com/course/presentation-skills-secrets/

———————————————————————————-

? Ever wonder how people who give TED Talks put together such compelling, resonant presentations? This course will guide you through a journey to help you put together an incredible talk. The seven-step “Journey of Talk Development” is something that you’ll be able to use for every communication you deliver for the rest of your life to ensure that you’re incredibly effective.

? This course is structured to be highly interactive so you can actually work on your talk or your communication as you take the course. In addition to the video lectures, I have designed a series of PDF worksheets to help guide you, and have complemented that with the best of the best resources from other experts and elsewhere online.

? At the end of this course, you will have an easy-to-understand toolkit at your disposal to use for every communication you put together, and you’ll be ready for the TED stage to deliver your idea to the world.

What you’ll learn:

  • Deliver highly effective and resonant presentations
  • Craft meaningful communications to any audience
  • Clearly articulate their ideas to get them across
  • Understand how to use storytelling to their advantage
  • Design great visuals and put an end to horrible PPT slides
  • Stand in front of any room and command it
  • Utilize a repeatable process again and again for all communications

Register at: https://www.udemy.com/course/presentation-skills-secrets/

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10219

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER