Deadline: All year round

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về Bảng Chữ Cái Tiếng Hàn

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

??‍♀️ Bạn là một fan Kpop chính hiệu? Bạn muốn tìm hiểu về bảng chữ cái tiếng Hàn cơ bản? Sau đây chính là khoá học được thiết kế nhằm giúp bạn dễ dàng theo đuổi “idol” của mình bắt đầu từ những bước đầu tiên nhé!

? Về khoá học:

Khoá học giới thiệu các ký tự tiếng Hàn ,’Hangeul’, và cung cấp kiến thức cao hơn về Hangeul. Ở khoá học này, bạn sẽ được học về hoàn cảnh ra đời của “Hangul”, ai là người chế tạo ra “Hangul” và theo nguyên tắc như thế nào đều sẽ được giải thích có hệ thống. Nó cũng giới thiệu những giai thoại liên quan đến các địa điểm du lịch Hàn Quốc về Hangeul và dạy cách viết Hangeul. Học viên có thể tăng hiểu biết về Hàn Quốc, học chữ Hàn một cách chính xác và trau dồi kiến thức cấp cao về Hangul.

??‍♀️ Bạn sẽ học được gì sau khoá học:

– Học về lịch sử của Hangeul cũng như sự ra đời của nó

– Hiểu Hangeul có ý nghĩa như thế nào với người Hàn

– Học cách viết Hangeul

? Cung cấp bởi : SungKyunKwan University

Thời lượng : Khoảng 18 tiếng để hoàn thành

Phụ đề : Tiếng Anh

Đăng kí ngay trước khi bỏ lỡ cơ hội được học những điều mới mẻ nhé : https://www.coursera.org/learn/the-korean-alphabet-an-introduction-to-hangeul

——————————————————————————————–

About this Course:

This course introduces Korean characters,’Hangeul’, and provides high-level knowledge related to Hangeul. In this course, the background of ‘Hangul’ is created, who made the Hangeul, and according to what principle it is systematically explained. It also introduces anecdotes related to Korean tourist destinations related to Hangeul and teaches how to write Hangeul. Learners can increase their understanding of Korea, learn Hangeul accurately, and cultivate high-level knowledge of Hangeul.

What you will learn:

– Learn about the history of Hangeul and how it was created

– Understand what Hangeul means to Korean people

– Learn to write Hangeul

Offered by : SungKyunKwan University

Length : Approx. 18 hours to complete

Language : English

Apply now for more details : https://www.coursera.org/learn/the-korean-alphabet-an-introduction-to-hangeul

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10190

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER