Deadline: 31/12/2022

Các Khóa Học Tiếng Hàn Được Cung Cấp Miễn Phí Trên Nền Tảng “Học Viện King Sejong Trực Tuyến Seoul”

Chính quyền thành phố Seoul vào ngày 28 tháng 6 đã công bố rằng họ sẽ cùng Quỹ Học viện King Sejong (KSIF) thí điểm điều hành một nền tảng giáo dục tiếng Hàn có tên là “Học viện King Sejong trực tuyến Seoul” trong 6 tháng từ tháng 7.

Để đảm bảo cuộc sống ổn định của các cư dân nước ngoài tại thủ đô, chính quyền thành phố đã tổ chức các lớp học tiếng Hàn trực tiếp tại các cơ sở như Trung tâm Toàn cầu Tây Nam Seoul, 7 Trung tâm Làng Toàn cầu, 6 Trung tâm Lao động nước ngoài và 25 trung tâm gia đình ở các khu tự trị địa phương.

Tuy nhiên, chính quyền thành phố cho biết họ đã quyết định điều hành một trang web cung cấp các khóa học tiếng Hàn online vì những người nước ngoài gặp khó khăn trong việc tiếp cận các cơ sở nói trên do đại dịch Covid-19 và điều kiện việc làm.

Với các khóa học tiếng Hàn online này, người nước ngoài có thể học tiếng Hàn miễn phí trên điện thoại thông minh hoặc máy vi tính của họ bất kể thời gian hay địa điểm.

Nội dung chương trình của các khóa học bao gồm: “Tiếng Hàn trên mạng” từ cấp độ nhập môn đến trung cấp; “Ngôn ngữ Hàn Quốc dành cho lao động nước ngoài” dựa trên sách tiếng Hàn do Cơ quan Phát triển Nguồn nhân lực Hàn Quốc phát triển; “K-wave tiếng Hàn” dạy tiếng Hàn bằng K-pop hoặc K-drama. Bất kỳ ai có tài khoản trên trang web đều có thể sử dụng tất cả các chương trình miễn phí.

Chính quyền thành phố Seoul và KSIF cũng sẽ mở rộng lĩnh vực hợp tác thông qua tăng cường các nội dung giáo dục cho khóa học tiếng Hàn online.

Ảnh chụp khóa học tiếng Hàn “Tiếng Hàn dành cho lao động nước ngoài” trên trang web “Học viện King Sejong trực tuyến Seoul”. (Ảnh: Chính quyền thành phố Seoul)

ĐĂNG KÝ HỌC NGAY TẠI ĐÂY
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=101576

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER