Deadline: All year round

Khóa Học Online Miễn Phí Hướng Dẫn Tạo Và Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Cho Hoạt Động Thương Mại Điện Tử

? Bạn là một người trẻ năng động có đam mê kinh doanh và đang muốn phát triển mô hình kinh doanh Thương mại điện tử trực tuyến của riêng mình? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa tìm ra cách để tối ưu hóa lợi nhuận của mình qua các kênh truyền thông online?

? Vậy thì để iVolunteer Vietnam bật mí cho bạn một khóa học hướng dẫn cách tạo và chạy quảng cáo cho hoạt động Thương mại điện tử cực kì hiệu quả trên Facebook và hoàn toàn miễn phí nha!

Khóa học hướng dẫn về cách thực hiện Facebook Ads được giảng dạy trực tuyến bởi Peter Pru – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty  Ecommerce Empire Builders. Đây là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên thực hiện các chiến lược kinh doanh cho các công ty trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Khóa học này được đúc kết từ những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng những chiến lược kinh doanh thực tế và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hơn 10000 học viên trên toàn thế giới.

? NỘI DUNG KHÓA HỌC 

Khóa học bao gồm 7 bài giảng với những nội dung chính sau đây:

  • Những kiến thức căn bản về quảng cáo trên Facebook.
  • Các mô hình và chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.
  • Các bước thiết lập Quảng cáo Facebook.
  • 4 cách để tránh bị cấm tài khoản quảng cáo Facebook.

THÔNG TIN CHUNG

  • Số lượng bài giảng: 7 bài giảng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí 

THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký tài khoản miễn phí và học ngay TẠI ĐÂY

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=105710

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER